Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Các loại da giày cơ bản! (1 ROUGH OUT)

Từ thời xa xưa, loài người đã biết sử dụng da nai, da gấu để làm những đôi giày để chống tuyết trên những dãy núi Alps nước Ý. Mặc dù đã trải qua hàng ngàn năm nhưng phương tiện và mục đích sử dụng da để che chắn đôi bàn chân bằng chất liệu da vẫn không thay đổi.
Da là một quá trình: có một mảng da -> phương pháp thuộc -> phương pháp xử lý, để phân biệt các loại da, cho tùy mục đích sử dụng. Sau đây là các loại da giày phổ biến nhất, được sử dụng từ những dịp bình thường, đặc biệt cho đến trịnh trọng:
1.ROUGH OUT Leather Shoes (Boots)
Nói một cách đơn giản thì rough out leather là full grain leather nhưng phía bề mặt da thô đưa ra bên ngoài, còn bề mặt mềm mịn là phía được lật bên trong.

Thoáng nhìn thì có vẻ giống da lộn (suede), nhưng lại hoàn toàn khác, ARSS sẽ đề cập sau ở phần suede bên dưới. Do được làm từ full grain leather (loại da tốt nhất), rough out leather thường được sử dụng làm giày boots di chuyển trên những vùng núi tuyết và được sử dụng rất nhiều bởi lính thủy đánh bộ, do chất lượng da rất tốt, dầy, bền dai và chịu ma sát rất cao (do là da full grain leather).

Họ không cần sáng bóng nên đưa lớp da thô ra ngoài để tăng độ thông thoáng cho giày, mặt trong là lớp grain mịn để chống dính cát và bụi bẩn. Ngày nay rough out leather ngày càng được áp dụng rông rãi cho lĩnh vực thời trang. Và giá của những sản phẩm từ full grain leather khá là đắt.

(Một đôi rough out boots như thế này không thể hoàn hảo hơn khi phối với jeans/khakis)
Quy trình vệ sinh một đôi  ROUGH OUT Leather Shoes!

(Nguồn Sưu tầm từ internet)
Vinh’S style
Website : http://vinhlifestyle.blogspot.com/
Facebook :
Cleanning shoes service : https://www.facebook.com/Vinhs-Anh-Đánh-Giày-274682946588943/
Phone Number: 090 . 63 . 777 . chin một




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét