Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Cách kiểm tra da thât

Áo da thật đã được con người sử dụng từ rất xa xưa và trở thành sản phẩm yêu thích với mỗi người cho tới tận ngày nay. Không chỉ có độ bền vượt trội nhờ nguyên liệu da thật chiếc áo da thật còn được yêu thích bởi sự sang trọng và những đặc tính ưu việt từ lớp da thật mà không sản phẩm công nghiệp nào có được. Chính vì vậy giá thành cho một chiếc áo da thật là không hề rẻ. Vậy khi bỏ ra số tiền lớn mua về 1 chiếc áo da, làm thế nào để bạn mua được chiếc áo với chất lượng da tốt, tránh được hàng giả hàng kém chất lượng. hãy cùng xưởng áo da tìm kiếm địa chỉ mua áo da thật uy tín ở Hà Nội


Địa chỉ mua áo da thật uy tín đảm bảo tại Hà Nội

Một chiếc áo da thật thường có giá không hề rẻ chính vì vậy khi lựa chọn áo da mọi người thường rất quan tâm vấn đề chất lượng da. Thế nhưng trong vô vàn thương hiệu, nhà sản xuất trong bối cảnh hàng giả da ngày càng khó phân biệt việc chọn lựa một địa chỉ mua áo da thật tin cậy là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.
Áo da thật có những đặc điểm rất dễ để nhận biết mà chỉ cần để ý là khách hàng có thể nhận ra. Sau đây xưởng áo da xin chia sẻ tới bạn một số mẹo nhỏ để nhânj biết chất liệu da thật và phân biệt với giả da ngay tại cửa hàng.

Những cách để nhận biết áo da thật ngay tại cửa hàng mà bạn nên biết

1. Nhận biết áo da thật qua bề mặt da: Bề mặt da thật có những lỗ chân lông li ti trải đều trên bề mặt da. Với mỗi loại da khác nhau vị trí sắp xếp các lỗ chân lông cũng thay đổi khác nhau. Trên bề mặt da bò các lỗ chân lông thường nhỏ li ti phân bố đều đặn trên bề mặt, Da cừu lỗ chân lông thường sắp xếp cụm 4 đến 5 lỗ chân lông thành 1 hình vòng cung, da dê các lỗ chân lông có dạng bầu dục 1 lỗ chân lông to và 3 đến 4 lỗ nhỏ mọc xung quanh… Chỉ cần quan sát kỹ đặc điểm này chúng ta không chỉ nhận ra được da thật mà còn xác định được loại da của chiếc áo mà mình định mua.

Áo da thật có những lỗ chân lông nhỏ li ti xuất hiện trên bề mặt áo da, việc quan sát các lỗ chân lông này không chỉ giúp nhận biết da thật mà còn giúp chúng ta dễ dàng xác định được loại da may áo.
2. Nhận biết khi quan sát mặt trong lớp da: Da thật có cấu tạo từ các sợi da tự nhiên nên nếu nhìn vào mặt trong lớp da chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận biết được da thật.

Phân biệt da thật và giả da kinh nghiệm quan trọng cần có khi lựa chọn mua áo da thật
Mặt trong lớp da có cấu tạo các sợ da hữu cơ tự nhiên mềm mại càng ép chặt với nhau ở phần bề mặt da rất dễ nhận ra khi nhìn mặt trong hoặc mặt cắt của lớp da trong khi da giả có cấu tạo khác hoàn toàn. Bề mặt da là lớp cao su, pu dập vân và màu sắc giả da nên rất dễ bị bong tróc trong quá trình sử dụng nếu bảo quản không tốt. Mặt trong lớp da giả thường nhìn thấy các sợi lưới trắng đan với nhau .
3. Nhận biết áo da thật bằng lửa: Tất nhiên là không ai thử áo da bằng cách đốt trực tiếp lên bề mặt áo da việc này không ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng phần da áo. Thông thường nếu là áo da thật các nhà sản xuất sẽ may gá thêm vào áo một miếng da mẫu, nhiều đơn vị thì sử dụng mác áo là một phần da áo để khách hàng dễ dàng thử nghiệm.

Nhận biết áo da thật bằng lửa. Da thật khi cháy có mùi khét như thịt nướng cháy hay tóc, khói trắng và than xốp vo nhẹ là vỡ vụn
Để thử nghiệm phương pháp này chúng ta yêu cầu nhân viên cắt 1 mẩu da mẫu nhỏ để thực hiện. Da thật khi đốt cháy thường có mùi khét tương tự như thịt nướng cháy hay tóc cháy. Khói có màu trắng và than xốp dễ dàng vỡ vụn khi xoa nhẹ. Trong khi đó giả da lại có mùi khét của nhựa, cao su khói đen, than cháy thường vón cục.
Áp dụng 3 cách này bạn hoàn toàn có thể chắc chắn về chiếc áo da của mình. Thế nhưng trong nhiều trường hợp không hẳn lúc nào cũng sử dụng được. Thông thường một số loại da khi hoàn thiện các nhà sản xuất phủ lên một sớp xi bảo vệ lớp xi này có thể làm các bạn khó quan sát được các lỗ chân lông trên áo hay việc quan sát mặt trong của lớp da cũng sẽ rất khó trong trường hợp các đường cắt da đều được giấu kín trong vải lót.
Vậy nên để yên tâm nhất khi lựa chọn mua áo da thật bạn cần tìm tới những địa chỉ mua áo da thật uy tín và đảm bảo.

Áo da thật và địa chỉ uy tín để chọn mua áo da ở Hà Nội

Quy trình kiểm tra áo da thật tại cửa hàng

B1: Quan sát kỹ bề mặt áo da, da mẫu, mác áo.
B2: Quan sát bề mặt cắt tại các vị trí gấu áo, tay áo, gáy cổ để xác định da thật
B3: Đốt thử nhiệm da mẫu (Cùng loại với da áo và được máy liền với áo)
B4: Kiểm tra độ thẩm thấu nước qua lỗ chân lông bề mặt da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét