Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Nhận biết áo da thật khi mua áo da

Nhận biết áo da thật khi mua áo da



Nhận biết áo da thật khi mua hàng là kinh nghiệm khá ntínu khách hàng quan tâm và cần trang bị khi chọn mua áo da. Vậy những đặc điểm nào đáng lưu ý và dễ nhận biết của một chiếc áo da chất lượng. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết về những cách đơn giản nhận biết áo da thật giả giúp khách hàng không mua phải hàng giả da.

Nhận biết áo da thật khi mua áo da tại cửa hàng

Đây là vấn đề rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu khi muốn mua áo da. Vậy có những cách nào để nhận biết áo da thật?
1. Bề mặt áo da thật có độ đàn hồi rất tốt.
Da thật tự nhiên được cấu tạo vật lý bởi các sợi da đan ép chặt với nhau bề mặt da chắc chắn và có độ đàn hồi tương đối tốt. Mẹo để thử khi chọn áo các bạn thử bấm móng tay lên bề mặt áo, đối với da thật vết hằn sẽ biến mất rất nhanh trả về trạng thái ban đầu trong khi áo giả da với bề mặt được phú Pu, cao su để lại vết hằn khá lâu.
2.Quan sát bề mặt áo da thật 
Bề mặt da áo có rất nhiều lỗ chân lông li ti giúp chiếc áo dễ thoát hơi, đây cũng là đặc điểm dễ nhận biết khi quan sát kỹ bề mặt áo da thật.


Nếu quan sát kỹ bề mặt áo da thật có những lô chân lông li ti phân bố đều trên bề mặt da theo một quy tắc nhất định
Nếu tính ý quan sát bạn dễ dàng nhìn thấy các lỗ chân lông nhỏ li ti phân bố đều trên bề mặt da áo, những lỗ chân lông này sắp xếp theo những quy tắc nhất định nhờ vào đây chúng ta không chỉ nhận biết áo da thật mà còn phân biệt được đó là loại da nào.
Tuy nhiên không phải trường hợp nào chúng ta cũng dễ dàng quan sát được, Thực tế nhiều dòng da khi hoàn thiện các nhà sản xuất thường phủ lên lớp xi bảo vệ khiến rất khó để quan sát được các lỗ chân lông nếu không dùng các thiết bị chuyên dung.
3. Quan sát mặt cắt ngang lớp da.

Mặt trong lớp da là lớp lông hữu cơ mềm mại. Nếu quan sát kỹ bền cạnh đường cắt da chúng ta dễ dàng quan sát thấy da thật chỉ có 1 lớp, các sợi da càng phía bề mặt ép với nhau càng chặt hơn. Còn da công nghiệp giả da có cấu tạo nhiều lớp ép lại nên rất dễ nhận biết bởi cấu tạo da giả là lớp cao su pu được phủ lên lưới vải và được dập vân tạo bề mặt.

Phân biệt da thật và giả da kinh nghiệm quan trọng cần có khi lựa chọn mua áo da thật
Để quan sát được phần da bên trong này chúng ta vạch kỹ các lớp cắt da phía bên trong gấu áo, cổ áo hay túi trong áo hoặc những vị trí gấp mép da.
Đây là những dấu hiệu cơ bản mà bạn dễ dàng có thể quan sát khi cầm trên tay chiếc áo da thật, Thế nhưng để thật sự chắc chắn về chất lượng da thật các bạn nên tìm đến các cửa hàng, thương hiệu uy tín. Yêu cầu các cửa hàng cho thử mẫu áo trước khi mua với một vài phương pháp khác như đốt da mẫu hay kiểm tra độ ngấm nước của lỗ chân lông bề mặt.


Vinh’Style
Phong cách thời trang của Vinh.
Liên hệ:
Vinh’Handmade Leather Stuff
SĐT : 090 63 777 9 một
Mong được giao lưu và học hỏi từ các bạn!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét