Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018


Raw denim – “chất chơi” của tín đồ thời trang


Raw denim là…
Raw denim – “chất chơi” của tín đồ thời trang - 1 
Hẳn bạn sẽ ồ lên khi biết rằng mình cũng sở hữu một chiếc quần raw denim sau khi đọc bài này
Một chiếc quần jeans thông thường mà bạn đang mặc được sản xuất trên một quy trình với nhiều công đoạn, và khâu cuối cùng để tạo ra chiếc quần hoàn hảo đó là giặt công nghiệp. Đây là công đoạn được thực hiện sau khi quần được nhuộm màu nên thành quả sau những bước này là chiếc quần jeans có màu sắc nhạt hơn so với màu nguyên bản. Việc giặt sau khi nhuộm với mục đích để vải mềm mại hơn, hạn chế sự co rút của vải khi người mặc diện quần trong thời gian dài. Do đó, khi bạn diện một chiếc quần jeans thông thường bạn chẳng cần lo lắng về màu sắc của nó vì dường như nó chỉ phai màu đi rất ít theo thời gian mà thôi.
Raw denim – “chất chơi” của tín đồ thời trang - 2
Raw denim có màu xanh indigo đặc trưng
Còn raw denim, vì sao nó trở nên đặc biệt? Vì người sản xuất đã cố tình bỏ qua công đoạn giặt công nghiệp sau khi đã nhuộm màu quần. Những chiếc quần raw denim được đóng gói với màu xanh indigo đặc trưng và thú vị hơn khi chính bạn là người sẽ tự quyết định màu sắc của quần sau lần giặt đầu tiên. Raw denim rất dễ phai màu, vì nó được sản xuất mà bỏ qua công đoạn giặt công nghiệp, chính vì vậy những tay chơi thời trang điệu nghệ thường giặt chiếc quần này lần đầu tiên sau 6 tháng hoặc 1 năm và gần như ngày nào họ cũng mặc nó. Đừng vội bật cười, đó là cách mà một chiếc quần mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn ra đời đấy nhé!
Trang phục phản chiếu chính bạn
Chẳng ai có thể ngờ rằng một chiếc quần có thể phản chiếu được chính cuộc sống hằng ngày của bạn, ấy thế mà raw denim lại có thể làm được điều đó. Một chiếc quần mà bạn diện ít nhất là 6 tháng rồi mới giặt, nghĩa là từng ấy thời gian nó nó sống cùng bạn và cùng bạn tạo ra những kỉ niệm. Sau lần giặt đầu tiên, mày sắc của quần sẽ thay đổi rất nhiều, quần cũng trở nên ôm dáng hơn, vừa vặn với đôi chân của bạn và chỉ vừa với bạn mà thôi. Quần sau khi giặt trở nên khác hẳn so với màu quần nguyên bản, kết hợp với phong cách sống của bạn để trở thành một thứ độc nhất và là “tấm gương phản chiếu” cuộc sống hằng ngay của bạn.
Raw denim – “chất chơi” của tín đồ thời trang - 3
Chẳng có gì thú vị hơn một trang phục có thể phản ánh được cuộc sống cá nhân hằng ngày của bạn
Raw denim – “chất chơi” của tín đồ thời trang - 4
Từ màu xanh ban đầu, sau lần giặt đầu tiền raw denim sẽ trở nên lạ lẫm và đậm màu cá nhân của bạn
Bạn là một người thường xuyên ngồi làm việc hay đi lại, quần sẽ có những vết nhăn, gập ở khớp chân, màu quần nhạt đi ở phần túi sau. Bạn thường xuyên nhét ví ở túi sau, vị trí đó lâu ngày sẽ hình thành một vết hằn. Bạn hay nhét điện thoại ở túi trước, chính xác là vị trí đó sẽ hiện diện một vết hằn hình dáng chiếc điện thoại của bạn. Thật chẳng sai khi nói rằng quần raw denim là thứ thể hiện cá nhân người mặc, thật khó để có thể tìm được một trang phục cũng có khả năng tương tự như vậy.
Vệ sinh quần raw denim
Raw denim – “chất chơi” của tín đồ thời trang - 6
 Bất kì hoạt động nào của bạn, raw denim sẽ ghi lại một cách tường tận nhất
Tất nhiên một chiếc quần được diện thường xuyên trong vòng vài tháng trời sẽ khiến mọi người nhăn mặt từ bỏ vì sợ bẩn. Tuy nhiên vẫn có cách để làm sạch chiếc quần đó mà không cần giặt, bạn hãy bọc quần jeans vào túi nilon và cho chúng vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng 1 ngày, nhiệt độ lạnh sẽ giết chết vi khuẩn. Chẳng còn lo ngại về vấn đê vệ sinh của chiếc quần này nữa nhé, và giờ bạn chỉ cần diện chiếc quần này thật thoải mái và rồi sau một thời gian cày bừa chiếc quần của riêng bạn sẽ xuất hiện. Nó sẽ xuất hiện những vết mài độc đáo ở đùi, ở đầu gối hay những nếp nhăn mà chẳng máy móc nào tạo ra được ở cẳng chân. Mỗi người sở hữu những chiếc quần nay sẽ có những kết quả khác nhau sau lần giặt đầu tiên, không ai giống ai, nó thật sự là của riêng bản thân bạn.
Nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét