Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Tại sao bạn nên có một cái áo khoát da

Áo da thật được ưa chuộng bởi đặc tính bền bỉ cùng nhiều ưu điểm về chất da từ rất xa xưa những chiếc áo da thật luôn giữ được giá trị của mình và trở thành món đồ cao cấp được con người ưu ái lựa chọn đặc biệt là tại các xứ lạnh. Ở bài viết này xưởng áo da cùng các bạn tìm hiểu những yếu tố nổi trội của dòng áo da thật.


Những ưu điểm của áo da thật nổi trội được khách hàng ưa chuộng khi chọn lựa áo da

Ngày nay việc sở hữu 1 chiếc áo da thật không còn quá khó như nhiều năm trước đây, nhờ công nghệ thuộc da được phát triển rộng cùng nhiều nhà máy lớn  nên giá thành nguyên liệu da thật giảm xuống không còn quá mắc như nhiều năm trước đây làm cho giá thành một chiếc áo da trở nên dễ tiếp cận hơn phù hợp với nhiều người.
Nhiều khách hàng sở hữu một chiếc áo da thật đơn thuần chỉ vì vẻ sang trọng và độ bền của chất liệu, vậy ngoài độ bền vượt trội, vè ngoài sang trọng một chiếc áo da thật còn sở hữu những đặc điểm gì vượt trội so với những chiếc áo da công nghiệp thông thuường?

Khả năng gian nở và thu hẹp lỗ chân lông trên mặt da giúp chiếc áo giữ nhiệt tốt khi trời lạnh và dễ dàng thoát hơi khi trời nóng.

Với cấu tạo từ da thật nên bề mặt da sở hữu những lỗ chân lông nhỏ li ti phủ kín bề mặt da áo, Khi thời tiết lạnh các lỗ chân lông se lại ngăn thoát hơi ấm giữ nhiệt cơ thể rất tốt, Tuy nhiên khi thời tiết chuyển nóng những lỗ chân lông cũng đồng thời giãn nở giúp thoát hơi rất tốt giúp người mặc dễ chịu hơn.

Áo da thật dễ dàng giữ nhiệt khi trời lạnh và thoát hơi tốt khi trời nóng là ưu điểm áo da thật mà các loại áo khác không có được
Đặc điểm này trở nên khá hữu dụng đặc biệt với khí hậu việt nam, những ngày trời lạnh và chuyển nóng vào tầm trưa. Đây là đặc điểm chỉ có trên da thật tự nhiên

Dẻo dai, co dãn tốt tự ôm phom theo dáng người mặc đem lại sự thoải mái trong vận động.

Da thật rất dẻo dai bền chắc, những chiếc áo da khi mặc tường sẽ có độ co dãn, nhăn phù hợp với cơ thể chủ nhân dễ dàng ôm theo phom dáng người giúp cho cử động được dễ dàng thoải mái.

Áo da bam đẹp phù hợp với các bạn trẻ năng động
Bề mặt da thật có độ đàn hồi tốt giúp áo da luôn đứng áo không mất dáng chảy áo ảnh hưởng tới thẩm mỹ giúp cho chiếc áo da giữ dáng trong nhiều năm sử dụng.

Bề mặt da bền, dễ dàng làm mới lại nhờ đánh xi cho dù đã qua nhiều năm sử dụng cũng là ưu điểm của áo da thật cần được nhắc tới.

Nếu như một chiếc áo thông thường dễ dàng cũ theo thời gian thì một chiếc áo da thật lại giữ thẩm mỹ bề mặt khá tốt, Tương tự giày da hay các sản phẩm từ da thật khác, Bề mặt da thật của áo da thấm xi dưỡng nếu được đánh xi, chăm sóc đều đặn hàng năm sẽ giữ được độ bền cũng như vẻ sang trọng của áo trong suốt nhiều năm sử dụng.
Vậy đánh xi dưỡng và chăm sóc áo như thế nào là đúng cách?
Với khí hậu việt nam chỉ có 4 tháng mùa lạnh việc bảo quản chiếc áo trong suốt mùa hè, mùa mưa độ ẩm cao là điều đặc biệt quan trọng. Mỗi chiếc áo thông trước khi hết mùa lạnh cần được vệ sinh, đánh xi bảo vệ trước khi cất trong tủ và đánh xi làm mới lại trước khi mang ra sử dụng sau thời gian cất giữ mùa hè.

Thường xuyên lau chùi vệ sinh là cách giữ bề mặt da tốt nhất
Việc đánh xi không chỉ giúp bề mặt da thật được bảo vệ, lớp xi còn thấm vào da tạo độ dẻo dai bền chắc giữ ẩm cho da tăng độ bền sử dụng mang lại sự bóng bảy cho mặt da giúp chiếc áo luôn như mới.
Để xem thêm về cách bảo quản, dưỡng áo mời các bạn xem thêm tại bài viết: Bảo quản áo da thật những mẹo để áo da bền đẹp lâu hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét